Công ty phân phối máy bơm hỏa tiễn tại tp.hcm

bơm nước GIẾNG KHOAN TPHCM

  Bạn đang ở TPHCM? Bạn cần mua máy bơm giếng khoan thả chìm để dùng nhưng bạn không biết ở đâu báo giá máy bơm nước giếng khoan để có item chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá cả logic nhất? Hãy chọn mua máy bơm nước giếng khoan của Công ty TNHH Thuận Phú Group để sử dụng và cảm nhận sự khác lạ!

  đại lý TNHH Thuận Phú Group là một trong những đại lý các sản phẩm máy bơm hỏa tiễn chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nức tiếng trên thế giới (Ebara, Pentax, Franklin, APP, NTP, Mastra, CNP với các vật phẩm như bơm nước giếng khoan, máy bơm nước chìm, bơm tăng áp, bơm nước bơm lên cao, máy bơm hóa chất, máy bơm định lượng, máy bơm nước đường lý thường kiệt... Trong đó các sản phẩm máy bơm nước giếng khoan là cống phẩm căn bản của đại lý được người tiêu dùng tin dùng và tiêu dùng sản phẩm trong suốt thời gian qua nên khi dùng sản phẩm của đại lý chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

  bơm giếng khoan là loại bơm có bề ngoài ưng ý cho việc lắp đặt và dùng  để máy bơm nước từ giếng khoan lên với hai loại chính là bơm nước giếng khoan trên cạn (phù hợp bơm giếng sâu từ 10m đổ lại) và máy bơm giếng khoan thả chìm (có thể bơm giếng khoan từ 10m lên đến hàng trăm mét).

  Giếng khoan công nghiệp thường được tiêu dùng để cấp nước công nghiệp với lượng nước bơm và bơm lên cao lớn. bởi thế cần bằng máy bơm giếng khoan đặt chìm. Bởi đặc chưng của các vật phẩm này được ngoại hình để bơm hút nước trong giếng khoan với lượng nước và đẩy cao lớn.kiểu dáng bơm nhỏ gọn, tiện lợi thả chìm trong giếng khoan.

  Cấu tạo bơm hỏa tiễn có những điểm chung sau:

  • Khả năng hút nước trong giếng khoan sâu do được thả chìm trong nước và được bề ngoài với cánh bơm đa tầng, động tác theo nguyên lý lực ly tâm giúp bơm đạt bơm lên cao cao.
  • Làm việc bất biến, tuổi thọ cao, ít gặp sự cố.
  • Có tài năng tự mồi nước, linh hoạt, cơ chế bảo vệ nhiệt và động cơ cấp cao.
  • Tự điều chỉnh ngựa khi bơm nước hành động.
  • kỹ năng tiết kiệm điện cao.

  Cách lựa chọn máy bơm nước giếng khoan hợp lý nhất:

  • Khi lựa chọn máy bơm giếng khoan phải quan tâm đến 3 chi tiết chính đó là nước bơm lên, độ đẩy cao và ngựa của sản phẩm. Cụ thể, người dùng hàng cần để ý những điểm sau đây để tính toán xác định 3 chi tiết trên của item:
  • Xác định địa điểm nguồn nước, độ sâu của giếng và tầng nước ngầm, từ đó xác định khoảng cách từ vị trí đặt bơm đến mực nước và khoảng cách đến bể chứa.
  • sử dụng bơm xí nghiệp có HP khoảng 125W-750W nếu mức nước trung bình khoảng 8m trở xuống. Loại bơm này trung bình lượng nước bơm nước đạt khoảng 1-5m3/giờ, yêu thích cấp nước cho các vật dụng trong nhà như máy giặt, máy nước nóng...
  • Với các công trình thành lập, các tòa nhà cao tầng...cần đẩy nước lên cao thì nên dùng bơm chìm giếng khoan, dùng bơm được nước ở độ sâu dưới 30m, chịu ăn mòn, động tác định hình. Đối với mực nước sâu trên 60 mét, nên tiêu dùng bơm chìm giếng khoan chuyên dụng.

  Mọi khía cạnh và thông tin giá tiền máy bơm nước xin vui mắt cửa hàng:

 

nhà phân phối TNHH THUẬN PHÚ GROUP

cửa hàng: 36/31/11 Đường số 4, KP 6, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0932.110.390

Email: sale.thuanphu@gmail.com

Mã số thuế: 0314504921

Giấy chứng nhận ĐKKD: 0314504921

do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 10/07/2017

Tag : bom-hoa-tien
Back To Top